Get the Flash Player to see this rotator.
Dự án và Hợp tác quốc tế
 
Hội thảo “Chăm sóc khách hàng trong Nhà hàng”
Chiều ngày 17/05/2017, Hội thảo “Chăm sóc khách hàng trong Nhà hàng” do cô Alice-Rose Mick - tình nguyện viên đến từ tổ chức WUSC Vietnam thực hiện đã diễn ra tại phòng họp khách sạn Villa Huế, trường Cao đẳng Du lịch Huế.

Cô Alice-Rose Mick chia sẻ kinh nghiệm

 về “Chăm sóc khách hàng trong Nhà hàng”

         Hội thảo có sự tham gia của các trưởng khoa, phó trưởng khoa và Phó giám đốc khách sạn thực hành Villa Huế, các nhân viên khách sạn Villa Huế và và giảng viên các khoa Khách sạn, Cơ sở- Cơ bản và Khoa Ngoại ngữ.

         Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ nhà hàng và hơn 6 năm kinh nghiệm quản lý tình nguyện viên của các tổ chức phi chính phủ, cô Alice-Rose Mick đã chia sẻ quan niệm của cô về dịch vụ chăm khóc khách hàng tốt, cách thức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và các bước cần có thực tế trong chăm sóc khách hàng trong nhà hàng.

         Hội thảo có sự thảo luận sôi nổi giữa các thành viên tham gia. Từ việc phân tích các điểm tốt và hạn chế được phản hồi từ các bản Guest Comments, trên các trang Trip Advisers trực tiếp về Villa Huế, giúp các giảng viên và các nhân viên cũng như các lãnh đạo Khoa, Khác sạn Villa Huế có cái nhìn thực tế, khách quan, định hình được vị thế của mình.

Từ 3 ý kiến khách hàng khác nhau về góp ý cho Villa Huế thông qua phiếu nhận xét khách hàng được thu thập bởi báo cáo viên, các ý kiến được đưa ra để phân tích, rút kinh nghiệm, tìm các giải pháp tương ứng phù hợp với bối cảnh và điều kiện thực tế, nhằm khắc phục những hạn chế và phát huy những điểm mạnh về chăm sóc khách hàng trong nhà hàng Huế Tím thuộc Villa Huế.

Đồng thời với những kinh nghiệm được chia sẻ từ báo cáo viên WUSC, thông qua Hội thảo, các giảng viên trực tiếp giảng dạy chăm sóc khách hàng trong chương trình giảng dạy của mình có thể cập nhật các hoạt động hữu ích, thiết thực gắn với nghề nghiệp mình đang đào tạo, tổ chức tốt giờ giảng, đảm bảo tính hiệu quả trong xâu chuỗi các hoạt động cung cấp kiến thức và kỹ năng một cách lô gic, tạo dựng không khí thoải mái, sôi nổi  trong tiết học lý thuyết và thực hành nghề với những nội dung chất lượng, tình huống thực tế đang diễn ra trong ngành phục vụ khách hàng tại khách sạn và nhà hàng, giúp sinh viên học theo lộ trình đảm bảo tính cập nhật và tiên tiến.

Phòng QLKH-ĐN
 
 
 
 
Đang tải dữ liệu...
Hình ảnh hoạt động
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0234.3826206
Email: daotaohutc@gmail.com