Get the Flash Player to see this rotator.
Dự án và Hợp tác quốc tế
 
Hội thảo về Butler – Các nội dung cơ bản về nghề quản gia tại các khu Resort và Khách sạn
Hội thảo Butler đã cung cấp những thông tin cốt lõi, cơ bản về nghề quản gia – nghề đang "lên ngôi" trong ngành kinh doanh dịch vụ phục vụ khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng đặc thù.

Hội thảo Butler được tổ chức vào chiều ngày 15/12/2017 do bà Kariann Workman – tình nguyện viên 30% từ tổ chức WUSC thực hiện.

Tham dự hội thảo có ông Vũ Hoài Phương – Hiệu trưởng nhà trường, bà Hồ Thị Thuý Nga -  Phó Hiệu trưởng, bà Christiane Côté – tình nguyện viên tổ chức WUSC và các giảng viên, nhân viên thuộc các khoa Khách sạn, Khoa Cơ sở - Cơ bản, Phòng QLKH&ĐN và Trung tâm thực hành nghề - Khách sạn Villa Huế.


Các hoạt động về nội dung nghề quản gia được chuyên gia

giới thiệu tại Hội thảo Butler

Nghề quản gia là một trong những nghề đang “lên ngôi” khi ngành kinh tế du lịch phát triển mạnh và nhu cầu dịch vụ cao cấp từ khách hàng hạng sang ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt được xu hướng và mong muốn học hỏi, cập nhật vào chương trình giảng dạy nghề cho sinh viên nghề Quản trị Khu Resort, Ban Giám hiệu đã đề xuất tổ chức WUSC phối hợp hỗ trợ tổ chức hội thảo Butler. Nội dung Hội thảo mang tính chuyển giao lần này sẽ giúp nhà trường có thêm thông tin về nhu cầu của thị trường du lịch, góp phần cụ thể hóa một cách thiết thực nhất kết quả hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức WUSC Vietnam.

Hội thảo đã giúp các giảng viên nhà trường, đặc biệt là giảng viên Khoa Khách sạn, giảng viên Khoa Cơ sở- Cơ bản và nhân viên Trung tâm thực hành Khách sạn Villa Huế có thêm kiến thức và sự hiểu biết về lịch sử nghề quản gia, những yếu tố và yêu cầu quan trọng của một quản gia thực thụ.

Tại hội thảo, người tham dự còn thực hành các công việc và xử lý tình huống thực tế của nghề này.

 

Người tham dự thực hành công việc và xử lý tình huống

  vị trí người quản gia.

Theo đó, dịch vụ quản gia là dịch vụ cao cấp nhất trong khách sạn, yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa khách sạn tầm trung và khách sạn cao cấp. Điều này ngày càng được khẳng định rõ và chính vì thế, dịch vụ quản gia đã trở thành một nhân tố quan trọng để khách hàng lựa chọn khách sạn cho kỳ lưu trú với mục đích du lịch hoặc nghỉ dưỡng của mình.

Hội thảo chỉ diễn ra trong thời gian 3,5 giờ, tuy nhiên người tham dự đã nắm bắt được những thông tin quan trọng, cần thiết và có những trải nghiệm đáng nhớ về kỹ năng cơ bản của nghề quản gia.

Mục tiêu cuối cùng của Hội thảo là giúp giảng viên định hình các kiến thức và kỹ năng nghề này để lồng ghép hiệu quả vào chương trình giảng dạy thực tế và tổ chức các hoạt động dạy học trong các bài giảng trên lớp và tại phòng thực hành một cách hiệu quả nhất.  

Phòng QLKH&ĐN
 
 
 
 
Đang tải dữ liệu...
Hình ảnh hoạt động
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0234.3826206
Email: daotaohutc@gmail.com