Get the Flash Player to see this rotator.
Quản trị lữ hành
 
QUẢN TRỊ LỮ HÀNH
Mã nghề: 50810103

 1. Giới thiệu về chương trình

Quản trị Lữ hành là một trong những ngành kinh tế đầy tiềm năng, đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và đặc biệt là các tỉnh duyên hải miền Trung. Đây là ngành hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ, yêu thích làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

2. Mục tiêu đào tạo

2.1. Về mặt kiến thức

·      Cung cấp những kiến thức chuyên sâu của nghiệp vụ lữ hành như: Thiết kế chương trình du lịch, tổ chức xúc tiến, quảng cáo và bán sản phẩm, điều hành và tổ chức thực hiện chương trình du lịch, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, chăm sóc khách hàng

·      Những kiến thức về nghề quản trị lữ hành như: Nghiên cứu và khai thác thị trường, tổ chức bộ máy doanh nghiệp, quản lý tài chính, quản lý chất lượng sản phẩm và điều hành, giám sát kinh doanh lữ hành;...

·      Những kiến thức cơ sở cần thiết cho nghiệp vụ lữ hành như: Hoạt động du lịch, các cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch, lao động và các điều kiện phát triển trong ngành Du lịch, tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn, di sản thiên nhiên-văn hóa thế giới và Việt Nam, tiến trình phát triển của lịch sử Việt Nam, đặc điểm văn hóa Việt Nam, các tuyến điểm du lịch cơ bản, tâm lý khách du lịch, kỹ năng giao tiếp, marketing du lịch, nghiệp vụ thanh toán trong kinh doanh lữ hành và tổ chức sự kiện trong du lịch;

2.2. Về mặt Kỹ năng:

·         Hình thành cho người học kỹ năng nghề nghiệp của nghiệp vụ lữ hành như: Phân tích, đánh giá xu hướng phát triển thị trường du lịch, thiết kế và xây dựng chương trình du lịch, tổ chức quảng cáo, xúc tiến và bán sản phẩm, quản lý và điều hành thực hiện chương trình, chăm sóc khách hàng

·         Hình thành cho người học kỹ năng quản trị nghiệp vụ lữ hành như: Lập kế hoạch, điều hành và giám sát thực hiện, tổng kết đánh giá và đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh lữ hành;

·         Sử dụng được ngoại ngữ giao tiếp thông thường và ngoại ngữ chuyên ngành lữ hành, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin trong công việc, có khả năng soạn thảo và hoàn thiện các loại hợp đồng du lịch, thanh quyết toán hợp đồng du lịch và hoàn thành các thủ tục có liên quan đến họat động lữ hành;

3. Điểm mạnh của chương trình

  • Chương trình đào tạo Cao Đẳng Nghề Quản Trị Nhà hàng được thiết kế trong vòng 3 năm, chia làm 6 học kỳ. Đặc biệt, chương trình được phân bổ đến 70% là Thực hành, thực tập tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc được với thực tế nhiều hơn.
  • Chương trình đào tạo kết hợp giữa nghiên cứu và ứng dụng, Sinh viên được vận dụng lý thuyết vào thực tiễn để nghiên cứu và làm các sản phẩm trong quá trình học tập, tạo nên một sự khác biệt trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế.
  • Ngoài chuyên môn nghiệp vụ, chương trình đào tạo được bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng về tin học ứng dụng, ngoại ngữ giao tiếp và đặc biệt là ngoại ngữ chuyên ngành Lữ Hành (Tiếng Anh và Tiếng Pháp)

4. Đầu vào

  • Hình thức: Xét tuyển
    • Tốt nghiệp THPT : xét điểm thi Tốt nghiệp
    • Tốt nghiệp THPT : xét điểm thi tổng kết của học bạ lớp 12

5. Cơ hội sau khi ra trườngBằng cấp sau khi tốt nghiệp

Sau khi học xong người học có thể đảm đương được các vị trí như: Nhân viên đại lý lữ hành; Nhân viên bán chương trình du lịch; Nhân viên trợ lý điều hành tour. Tùy theo từng điều kiện và cơ hội thăng tiến, các vị trí có thể đảm nhận như: Nhân viên điều hành tour; Giám sát viên; Trưởng/phó giám đốc bộ phận nghiệp vụ.

6. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia)

  • Bằng Tốt nghiệp Cao Đẳng Nghề, hệ chính quy, chuyên ngành: “QUẢN TRỊ LỮ HÀNH”
  • Chứng chỉ B Tin học.
  • Chứng nhận ngoại ngữ chuyên ngành lữ hành
  • Một số chứng nhận khác….

 

Phòng Đào tạo
 
 
 
 
Đang tải dữ liệu...
Hình ảnh hoạt động
Hỗ trợ trực tuyến
ĐT: 0234.3826206
Email: daotaohutc@gmail.com