Skip to content
Huetc - Địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao
facebook
youtube
HUETC
Phone call 0234-3826206 - 0914611185
Email info@huetc.edu.vn
Location Số 4, Trần Quang Khải, Tp Huế
  • Trang chủ
  • TRANG TUYỂN SINH
  • NGÀNH ĐÀO TẠO
    • CAO ĐẲNG
      • QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
      • QUẢN TRỊ RESORT
      • HƯỚNG DẪN DU LỊCH
      • QUẢN TRỊ LỮ HÀNH
      • KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN
      • QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG
      • TIẾNG ANH DU LỊCH
    • TRUNG CẤP
      • NGHIỆP VỤ LỄ TÂN
      • NGHIỆP VỤ LƯU TRÚ
      • KT CHẾ BIẾN MÓN ĂN
      • NGHIỆP VỤ NHÀ HÀNG
    • ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN
      • HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH
      • KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN
      • KỸ THUẬT PHA CHẾ ĐỒ UỐNG
      • NGHIỆP VỤ KHÁCH SẠN
  • SINH VIÊN
    • THÔNG BÁO CHUNG
    • THỜI KHÓA BIỂU
    • LỊCH THI
    • ĐỜI SỐNG SINH VIÊN
      • CÂU LẠC BỘ
      • CÂU CHUYỆN SINH VIÊN
      • THƯ VIỆN ẢNH
    • TỐT NGHIỆP
      • LỄ TỐT NGHIỆP
      • TRA CỨU VĂN BẰNG
    • THÔNG TIN VIỆC LÀM
    • CỰU SINH VIÊN
    • SỔ TAY HỌC SINH, SINH VIÊN
    • THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ
  • HỢP TÁC – NCKH
    • HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
    • QUAN HỆ QUỐC TẾ
    • NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
  • TIN TỨC
    • TIN TỨC CHUNG
    • SỰ KIỆN
    • HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ
  • GIỚI THIỆU
    • MỤC TIÊU – SỨ MỆNH
    • LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
    • BAN GIÁM HIỆU
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • KHOA, PHÒNG, TRUNG TÂM
    • TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ
    • DANH HIỆU, PHẦN THƯỞNG
  • CHẤT LƯỢNG GDNN
    • KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG
    • HỆ THỐNG QUẢN LÝ CL

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Posted on 24 Tháng Tư, 20205 Tháng Một, 2021 by admin
0

Tên ngành, nghề: Quản trị khách sạn

Mã ngành, nghề: 6810201

Trình độ đào tạo: Cao đẳng

Hình thức đào tạo: Chính quy

Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp trung học phổ thông và tương đương;

Thời gian đào tạo: 2,5 năm

1. Mục tiêu đào tạo

1.1 Mục tiêu chung

Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại các bộ phận lưu trú, ăn uống, hội nghị/hội thảo hoặc bộ phận giải trí; có thể đảm đương được các vị trí nhân viên nghiệp vụ trực tiếp phục vụ khách. Đồng thời, giúp người lao động định hướng phấn đấu nâng cao trình độ về kiến thức và kỹ năng của bản thân thông qua việc học tập hoặc tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình làm việc để có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

1.2 Mục tiêu cụ thể:

1.2.1.Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp

Kiến thức:

+ Mô tả được vị trí, vai trò của khách sạn trong ngành Du lịch và đặc trưng của hoạt động khách sạn, tác động của nó về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường;

+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;

+ Mô tả được các quy trình nghiệp vụ cơ bản của khách sạn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ nhà hàng và chế biến món ăn;

+ Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;

+ Trình bày được nguyên lý, quá trình quản trị nói chung, quản trị con người, tài sản, tài chính, quản trị marketing khách sạn nói riêng;

+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;

+ Mô tả được quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc tại các bộ phận của khách sạn;

+ Trình được các nguyên tắc bảo đảm an ninh, an toàn, giải thích được lý do phải tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn trong khách sạn để nhận diện được các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa;

+ Xây dựng được tính tự tin trong xử lý công việc.

– Kỹ năng:  

+ Giao tiếp tốt với khách hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp với yêu cầu phục vụ khách tại bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị; chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;

+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;

+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc của bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc khu vực hội nghị, hội thảo theo tiêu chuẩn của khách sạn;

+ Chủ trì hoặc tham gia xây dựng được một số kế hoạch của các bộ phận như: kế hoạch marketing, kế hoạch nhân sự, kế hoạch mua sắm trang thiết bị, dụng cụ, kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện;

+ Làm được các loại báo cáo, soạn thảo được văn bản đối nội, hợp đồng thông dụng của khách sạn; + Ứng dụng được phần mềm quản trị khách sạn trong công việc hàng ngày;

+ Quản lý thời gian làm việc hiệu quả;

+ Phân tích, đánh giá được kết quả hoạt động kinh doanh của các bộ phận lưu trú, ăn uống, hội nghị, hội thảo và phát hiện ra được các nguyên nhân và đề xuất được các giải pháp nhằm nâng cao kết quả hiệu quả kinh doanh;

+ Hình thành được các nhóm làm việc và điều hành được hoạt động của nhóm.

1.2.2.Chính trị, đạo đức; Thể chất và quốc phòng

– Chính trị, đạo đức:

+ Thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ của người công dân; tuân thủ, tôn trọng pháp luật;

+ Nhận thức đúng vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và mục tiêu chủ nghĩa xã hội;

+ Nâng cao lòng tự hào dân tộc, xây dựng lối sống lành mạnh, yêu lao động, phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam;

+ Rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tính trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp;

+ Hình thành được ý thức học tập và rèn luyện để nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu công việc; + Hình thành được phương pháp nghiên cứu của các vấn đề theo quan điểm biện chứng lịch sử và cụ thể;

– Thể chất, quốc phòng:

+ Trình bày được quan điểm quốc phòng toàn dân, sẵn sàng tham gia bảo vệ độc lập chủ quyền quốc gia, rèn luyện sức khỏe;

+ Thực hiện được các kỹ năng cơ bản để duy trì và phát triển thể chất và triển khai thực hiện được một số nhiệm vụ về bảo vệ an ninh quốc gia.

1.3. Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có được các kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để có thể đảm nhiệm một trong các vị trí công việc sau:

+ Nhân viên nghiệp vụ làm việc tại bộ phận lưu trú;

+ Nhân viên nghiệp vụ bộ phận ăn uống;

+ Nhân viên nghiệp vụ bộ phận phục vụ hội nghị, Tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và cấp độ, loại hình khách sạn, sinh viên tốt nghiệp có thể đảm đương các vị trí công tác cao hơn như:

+ Giám sát viên;

+ Trưởng/phó giám đốc bộ phận;

+ Điều hành khách sạn có quy mô nhỏ. Con đường thăng tiến nghề Quản trị khách sạn được mô tả như sau: nhân viên nghiệp vụ – giám sát viên – quản trị cấp trung gian – quản trị cấp cao.

2. Khối lượng kiến thức và thời gian khoa học

– Số lượng môn học, mô đun: 27

– Khối lượng kiến thức toàn khóa học: 105 tín chỉ.

– Khối lượng các môn học chung: 450 giờ.

– Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn: 2.310 giờ

– Khối lượng lý thuyết: 850 giờ. Thực hành, thực tập: 1.910 giờ.

4. Nội dung chương trình

XEM TIẾP TẠI ĐÂY

VIDEO TƯ VẤN NGHỀ

Share Tweet Gmail Pin

BÀI VIẾT KHÁC

  • LỊCH ÔN TẬP TỐT NGHIỆP NĂM 2020

  • Chuẩn đầu ra hệ Cao đẳng và Trung cấp

  • Ban hành chuẩn đầu ra các nghề Trường Cao đẳng Du lịch Huế

  • QUẢN TRỊ RESORT

  • HƯỚNG DẪN DU LỊCH

THÔNG BÁO MỚI
Kế hoạch trao bằng tốt nghiệp đối với HSSV tốt nghiệp năm học 2020-2021 và Lễ ký kết hợp tác Doanh nghiệp
XEM TẠI ĐÂY
Thông báo về việc quy định vị trí vào cổng và khu vực để xe đạp, xe máy, xe ô tô đối với viên chức, người lao động, khách đến liên hệ công tác và HSSV tại cơ sở 2 , đường Điềm Phùng Thị, phường Vỹ dạ, Thành phố Huế
XEM TẠI ĐÂY
Thời khóa biểu học kỳ 2 năm học 2020-2021
Diễn giải các học phần C13 Diễn giải...
Danh sách Sinh viên dự thi Tốt nghiệp Hệ Cao đẳng khóa XI- Niên khóa 2018-2021
(Kỳ thi ngày 30 tháng 1 năm 2021)...
Quyết định về việc công bố danh sách Bổ sung Học sinh sinh viên hệ Cao đẳng và Trung cấp đủ điều kiện dự thi Tốt nghiệp năm học 2020-2021
XEM TẠI ĐÂY Danh sách bổ sung theo...
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Gặp mặt đầu xuân Tân Sửu và triển khai nhiệm vụ năm 2021 tại Trường Cao đẳng du lịch Huế
Sáng ngày 18/2/2021 (mùng 7 tết), Trường Cao...
Thăm, tặng hoa và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày 26/02/2021; đại diện Đảng ủy, Ban giám...
Kế hoạch trao bằng tốt nghiệp đối với HSSV tốt nghiệp năm học 2020-2021 và Lễ ký kết hợp tác Doanh nghiệp
XEM TẠI ĐÂY
Đánh giá ngoài chất lượng tại trường Cao đẳng Du lịch Huế
Trong các ngày từ 18 đến 31/12/2020, Viện...
Hội thi “Tìm kiếm Sứ giả ẩm thực mùa 2” và Lễ trao tặng sách “Công thức chuẩn của 300 món ăn Âu và Á”
Ngày 26 tháng 11 năm 2020, Khoa Quản...
NGÀNH ĐÀO TẠO
QUẢN TRỊ RESORT
Tên ngành, nghề: Quản trị khu Resort. Mã ngành, nghề: 6810202. Trình độ đào tạo: Cao đẳng. Hình thức đào...
QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
Tên ngành, nghề: Quản trị khách sạn Mã ngành, nghề: 6810201 Trình độ đào tạo: Cao đẳng Hình thức đào...
HƯỚNG DẪN DU LỊCH
Tên nghề: Hướng dẫn du lịch. Mã nghề: 6810103. Trình độ đào tạo: Cao đẳng. Hình thức đào tạo: Chính...
TIẾNG ANH DU LỊCH
Tên nghề: Phiên dịch tiếng Anh du lịch Mã nghề: 6220203 Trình độ đào tạo: Cao đẳng Hình thức đào...
QUẢN TRỊ LỮ HÀNH
Mã nghề :  6810104. Trình độ đào tạo: Cao đẳng. Hình thức đào tạo: Chính quy. Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp...
KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN
Tên ngành, nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn Mã ngành, nghề: 6810207 Trình độ đào tạo: Cao đẳng Hình...
QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG
Tên nghề: Quản trị nhà hàng Mã nghề: 6810206 Trình độ đào tạo: Cao đẳng Hình thức đào tạo: Chính...


CHUYÊN MỤC SINH VIÊN

  • THÔNG BÁO CHUNG
  • THỜI KHÓA BIỂU
  • LỊCH THI
  • SỔ TAY HỌC SINH, SINH VIÊN
  • ĐỜI SỐNG SINH VIÊN
  • TRA CỨU VĂN BẰNG
  • THƯ VIỆN ẢNH
  • THƯ VIỆN ĐIỆN TỬ

CHUYÊN MỤC TUYỂN SINH

  • THÔNG TIN TUYỂN SINH
  • BIỂU MẪU, HỒ SƠ TUYỂN SINH
  • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  • HỌC PHÍ, CHÍNH SÁCH MIỄN GIẢM
  • HƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬP HỌC
  • ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH HUẾ

HUETC

+ Cơ sở 1: Số 4, Trần Quang Khải, Tp Huế
+ Cơ sở 2: Số 2, Lưu Hữu Phước, Vỹ Dạ, Tp Huế
+ Điện thoại: (0234).3826206
+ Email: info@huetc.edu.vn
+ Fanpage: facebook.com/truongcaodang.dulichhue
+ Instag: Instagram.com/truongcaodang.dulichhue
  • Thông tin tuyển sinh năm 2020
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến
Hotline: 0914.611.185